Mỹ Tâm đoạt giải thưởng âm nhạc châu Á

Gii thưởng “Grammy ca Đông Á” Mnet Asian Music Awards (thường gi tt là MAMA) là gii thưởng âm nhc uy tín hàng đu ca Á Châu t chc thường niên được trao cho nhng ngh s đt được nhng thành tu ln ca Hàn Quc t năm 1999.
Năm 2010 MAMA ln đu được t chc ti nước ngoài, l trao gii ln th 12 được t chc ti Macao. Năm 2011 được t chc ti Singapore vi s tham gia ca nhiu ngh s ni tiếng  thế gii như: Will.i.am, Dr Dre, Snoop Dogg, Koda Kuni và Jane Zang bên cnh nhng ngh s hàng đu  Hàn Quc: Diva Baek Ji Yong, 2NE1, SNSD, Super Junior.
Năm nay, hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất được trao cho Mỹ Tâm của Việt Nam, năm ngoái h
Năm nay, hạng mục Nghệ sĩ xuất sắc nhất được trao cho Mỹ Tâm của Việt Nam, năm ngoái hng mc này trao cho Jane Zang ca Trung Quc. Đây là giả thưởng được trao cho M Tâm bi nhng hot đng xut sc ca cô trong sut thi gian dài vừa qua. Tuy nhiên, Mỹ Tâm đã vng mt ti Mnet Asian Music Award 2012 vì trùng vi gi lên sóng trc tiếp Vietnam Idol.
Trong băng ghi hình ca M Tâm đã được phát trong l trao gii, cô chia s: “Đây là mt vinh d và cũng là món quà tinh thn ln trong năm 2012 đi vi M Tâm. Tâm rt vui và hi vng mt ngày gn nht, gii thưởng MAMA có th t chc ti Vit Nam và M Tâm cũng như tt c ngh s khác được biu din trong chương trình đ gi li chào Âm nhc đến khán gi các nước”.
Theo thông tin m
Theo thông tin mi nht đến từ ê kíp của Mỹ Tâm, sau khi kết thúc chương trình đêm Gala Vit Nam Idol 30/11, M Tâm s cùng ekip s lên đường sang Hàn Quc đ biu din trong chương trình Busan Culture Festival ti Trung Tâm Đin nh Busan, đây là chương trình nm trong hot đng k nim 20 năm quan hệ ngoại giao Vit Nam – Hàn Quc.
Phan Anh

Xem Thêm :
Share this product :

Post a Comment


Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. 8 rip soga crytal v1 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger